Gclub

เผยเทคนิคการเจาะเลขในหวยยี่กี หวยออนไลน์ที่เล่นใน Gclub

1สวัสดีเพื่อนๆ คนคอเดิมพันทั้งหลายในตอนนี้เรามีอีกหนึ่งบทความดีๆ ที่เราสามารถจะไปหาเครื่องมือในการเจาะหวยยี่กี หวยออนไลน์ที่เล่นกันใน Gclub คาสิโนออนไลน์ เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนเคยเข้าไปเล่นมาแล้ว แต่บางคนก็แทงถูกบ้าง แทงไม่ถูกบ้าง ตรงนี้เราจะมาเผยเทคนิคว่าเจาะเลขอย่างไร แล้วจะเจาะแบบไหนให้มีโอกาสที่จะแทงถูกได้มากกว่ากัน ตรงนี้มีคำตอบอย่างแน่นอน

 เทคนิคการเจาะเลขหวยยี่กีใน Gclub คาสิโนออนไลน์อย่างแรกเลย เราไปทำผลสำรวจมาแล้วว่า หวยยี่กีที่จะออกรางวัล 2 ตัวล่าง ย้ำว่า 2 ตัวล่างเท่านั้น มันมีความเป็นไปได้ที่จะออก เลขคู่ ติดๆ กัน มากกว่า เลขคี่ ซึ่งบางครั้งถ้ามีการออกรางวัลหวยยี่กี 2 ตัวล่าง เลขคี่ มาเมื่อไหร่ มักจะออกติดกัน 2 ครั้ง แล้วจากนั้นจะกลับมาออกเป็นเลขคู่ติดๆ กันเหมือนเดิม นี่คือเครื่องเจาะเลขหวยยี่กีง่ายๆ เลย ลักษณะมันจะเป็นแบบนี้

พอมาถึงตอนนี้ก็เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนก็อาจจะยังไม่รู้ว่าเครื่องเจาะเลขที่ได้กล่าวมาข้างต้นจะเอาไปวางเดิมพันอย่างไร ก็มีเทคนิคง่ายๆ อีกว่า เราไม่ต้องไปเล่นหวยอย่างอื่นเลย เล่นแทงแค่ 2 ตัวล่างนี่แหละ เล่นแบบตัดเลขคู่ครึ่งหนึ่ง เราแทงทั้งหมดเลย เลขคู่ใน 2 ตัวล่างก็มีทั้งหมด 50 ตัว เราแทงให้หมดต่องวด แทงตัวละ 1 บาท เท่านั้นพอ โอกาสถูกมีแน่นอน และ งวดหนึ่งเราจะได้กำไรแน่นอนคือ 40 บาท

เรียกได้ว่ามีเงินกินข้าวฟรีๆ 1 จานได้แน่นอน ถือว่าเป็นเงินกินเปล่าที่การลงทุนอาจจะมีความเสี่ยง แต่เชื่อว่าหลายๆ คนก็ชอบเสี่ยงอยู่แล้ว เรียกได้ว่าทุนไม่เยอะเสี่ยงได้สบายเหมือนเราเล่นเกม แบบนั้นเลย แต่ถ้าใครที่อยากจะได้กำไรเยอะกว่านั้นก็อาจจะเพิ่มทุนไปเป็นแทงตัวละ 2 บาท 4 บาท หรือ 6 บาท เพิ่มขึ้นไปแบบนี้ทีละสเต็ปๆ แต่ก็ต้องดูยอดรวมด้วยว่าทั้งหมดต่องวดอยู่ที่เท่าไหร่ เพราะเราจะแทงทีละ 50 ตัวนั่นเอง

ใส่ความเห็น