Gclub

สูตร Gclub ที่เราทำกันขึ้นก็เพื่อประการนี้เลย

gclubซึ่งเราได้คิดเป็นหลักการทางคณิตศาสตร์ที่คำนวนมาได้อย่างนี้ว่าเราได้คำนวนมาแล้วว่าถ้าเราเดินเงินแบบ แทงทบ ขึ้นไปแบบติดต่อกันเรือ่ยๆ อยู่ที่ 7 ครั้ง โอกาสที่เราจะเสีย หรือว่า ความเสี่ยงที่จะเสียอยู่ที่ 0.78 เปอร์เซ็นต์ เท่านั้นเอง เรียกได้ว่ามันน้อยมากๆ เลยทีเดียว เรียกได้ว่าแทบจะไม่เสี่ยงเลย

แต่ ทั้งนี้ทั้งนั้น เกมเดิมพัน มันก็มีโอกาส เสีย ทุกเวลา แต่เราก็ป้องกันดีกว่าไม่ป้องกัน นี่คือ สูตร Gclubที่เราทำกันขึ้นก็เพื่อประการนี้เลย และ สูตรเดินเงินแบบ แทงทบ นี้ ถ้าเรายิ่งมีทุนเยอะ แทงทบขึ้นไปต่อเนื่องยิ่งเยอะเท่าไหร่

ยิ่งความเสี่ยงก็จะลดลงมากเท่านั้น พูดง่ายๆ ว่า แทงทบน้อย เสียงมาก แทงทบยาว เสี่ยงน้อย จำแค่นี้พอ แต่เราก็ดูทุนเราด้วย มีทุนน้อยก็ควรเริ่มต้นที่ตาแรกน้อยที่สุด แล้วก็ค่อยทบขึ้นไป  ซึ่งตรงนี้เองเพื่อนๆ หลายคนอาจจะคิดว่า ถ้าเราแทงทบติดกันอย่าง 7 ทบขึ้นไป แล้วมันแทงเสียหมดเลย

มันเคยมีมั้ย บอกเลยว่าเคยมี ถ้าอย่าง บาคาร่า ก็คือ ออกมังกรยาวเลยแต่มันก็ถือว่าเราป้องกันความเสี่ยงแล้ว และ เมื่อเราแทงเสียขึ้นมาจริงๆ กลับไปที่ต้นเรื่องคือ เงินที่เรานำมาเล่นนั้นต้องคิดว่า พร้อมเสียอยู่แล้ว ถ้ามันจวนตัวมากๆ ก็ต้องยอมเสียไป แล้วก็ค่อยมาแก้มือทีหลังในวันถัดไป อะไรแบบนั้นก็เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับดีๆ จาก Gclub คาสิโนออนไลน์

ใส่ความเห็น